สถิติ
เปิดเมื่อ3/07/2011
อัพเดท30/05/2012
ผู้เข้าชม28380
แสดงหน้า33224
ปฎิทิน
May 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
   
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 




ป้องกันไว้ก่อน..สบายใจและปลอดภัย

อ่าน 183 | ตอบ 0
ป้องกันไว้ก่อน..สบายใจและปลอดภัย    

           ในยุคสมัยนี้ เพศสัมพันธ์อาจเป็นเรื่องที่หลายคนมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาและสามารถเกิดขึ้นได้ง่าย'ถุงยางอนามัย'จึงเป็นสิ่งเดียวที่จะช่วยทำให้การมีเพศสัมพันธ์ของคุณทั้งสองคนจบลงด้วยความสุข สบายใจ และปลอดภัย เพราะคุณทั้งสองจะได้ไม่ต้องคอยกังวลใจหรือลุ้นว่าหลังมีเพศสัมพันธ์กันแล้วฝ่ายหญิงจะท้องหรือเปล่า สิ่งนี้ยังสร้างให้เกิดความเครียดและทำให้ความสดใสในชีวิตลดลงไปเปล่าๆ ดังนั้นการเตรียมพร้อมด้วยการพกถุงยางอนามัยติดตัวเอาไว้คงไม่ใช่เรื่องที่เสียหายอะไร และถ้าผู้หญิงจะหันมาให้ความสนใจกับถุงยางอนามัยมากขึ้นและให้คุณค่ากับมันมากกว่าเดิมก็คงจะเป็นเรื่องที่ดีและคุ้มค่ามากทีเดียวเพราะมันเรื่องความปลอดภัยของตัวคุณเอง การสร้างความคุ้นเคยกับถุงยางอนามัยน่าจะเป็นเรื่องที่ควรเกิดขึ้นทั้งกับผู้ชายและผู้หญิงไปพร้อมๆ กัน ไม่ใช่เป็นเรื่องของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอีกต่อไปแล้ว ดังนั้นในเวลานี้ พวกเราคนรุ่นใหม่น่าจะหันกลับมาคิดกันใหม่ว่า'ถุงยางอนามัย' เป็นเรื่องของคนสองคนที่ต้องพูดคุยและช่วยกันเตรียมไว้ เพราะการมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัยไม่ใช่เรื่องน่าอาย แต่แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะรู้รับผิดชอบตนเองและคู่ของเรา และที่สำคัญเพื่อการมีสุขภาพทางเพศที่ดีของคุณทั้งคู่อีกด้วย..

        เทคนิคที่น่ารู้เกี่ยวกับการใช้ถุงยางอนามัย..เพื่อให้รู้สึกดีมากขึ้น ก่อนอื่นต้องเริ่มเรียนรู้ตั้งแต่วิธีการใส่ ควรใส่ในขณะที่อวัยวะเพศชายแข็งตัว ผู้ชายจะเป็นผู้ใส่เองหรือให้ผู้หญิงเป็นคนใสให้ก็ได้ เวลาใส่ต้องบีบปลายถุงยางไล่ลมก่อนแล้วเอามาวางที่หัวส่วนปลายอวัยวะเพศ จากนั้นค่อยๆ รูดไปให้สุดโคน เมื่อผู้ชายหลั่งน้ำอสุจิเสร็จแล้ว จึงถอดถุงยางออก

        ขณะใช้งาน..เวลาสอดใส่เข้าช่องคลอดของฝ่ายหญิงแล้ว เกิดความฝืด หรือทำให้ผู้หญิงรู้สึกเจ็บ ก็ให้เอาเจลหล่อลื่นที่ใช้สำหรับถุงยางทารอบๆ ถุงยางที่สวมใส่อยู่กับอวัยวะเพศแล้วให้ทั่ว แค่นี้ก็จะช่วยทำให้กิจกรรมรักของคุณราบรื่น..ไม่สะดุดรักอีกต่อไป

         ที่สำคัญ..ขอบอกการใช้ถุงยางอนามัยจะช่วยยืดเวลาการหลั่งน้ำอสุจิของฝ่ายชายให้ช้าลง (คนที่มีปัญหาการหลั่งเร็วอาจช่วยชะลอเวลาให้นานขึ้น) ทำให้คุณสามารถมีความสุขร่วมกับคู่ของคุณได้นานขึ้น..ดีออกอย่างนี้ ยังไม่คิดอยากลองหามาใช้อีกเหรอ แล้วคราวหน้าอย่าลืมเตรียมถุงยางไว้ข้างกายนะ เพราะเมื่อถึงเวลาสำคัญของสองเราครั้งใด ๆ ก็อุ่นใจว่า เราพร้อมที่จะมีเซ็กส์ที่ปลอดภัยเสมอ
         'ความสุขที่เกิดขึ้นโดยปราศจากความกังวลใจ..ย่อมเกิดขึ้นจากความใส่ใจและความรับผิดชอบร่วมกันของเราสองคน'

 ขอบคุณ  ที่มาจาก  http://www.teenpath.net

 
 
 
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :